Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Siêu xe hạng sang Volvo S90 thế hệ mới lộ diện

Volvo đã bán được 465 000 chiếc xe trong năm 2014.

 Volvo từ trước đến nay luôn trên đà phát triển. Hãng xe của Thụy Điển này được đánh giá là hãng xe hàng đầu trong lịch sử 88 năm hãng xe này hoạt động, đỉnh điểm công ty đã bán ra gần 50 000 chiếc xe trên toàn thế giới trong tháng 11. Công việc kinh doanh của hãng này đặc biệt khởi sắc ở thị trường Mỹ, và mới đây doanh số của công ty đã tăng tới hơn 90% khi Volvo ra mắt mẫu xe SUV sang trọng XC90.

Volvo lại tiết lộ thêm một mẫu xe thuộc hạng sang mới của mình – S90. Đây có lẽ là mẫu xe hạng sang thứ 2 của Volvo ngay sau thế hệ anh em XC90 - được thiết kế dựa trên nền tảng cấu trúc đặc thù vốn có Scalable của Volvo. Đây cũng là sản phẩm mới nhất được công bố hiện tại, họ cũng công bố chi phí nghiên cứu và phát triển mẫu xe này tiêu tốn tới 11 tỷ đô la do công ty mẹ Volvo chịu trách nhiệm cùng tập đoàn Geele Group.

“Với 11 tỷ đô đã đầu tư trong vòng 5 năm qua chúng tôi không chỉ cải tiến những gì mà Volvo Cars có thể đạt được – mà hơn nữa chúng tôi đã thực hiện được lời hứa sẽ đem đến một thế hệ Volvo Cars hoàn toàn mới” chủ tịch và giám đốc điều hành Volvo Cars, ông Hakan Samuelsson cho biết trong một tuyên bố. “ Với sự ra mắt của XC90 chúng tôi đã từng nhắc đến ý định này, và cho đến nay chúng tôi chắc chắn rằng ý định đó đã trở thành hiện thực.”

S90 và XC90 sẽ là nền tảng cấu trúc chính của những mẫu xe Volvo sau này

Mặc dù Volvo không mang một Fasion đặc thù lạ mắt nào, nhưng nó luôn luôn là một thương hiệu sang trọng, mang một phong cách truyền thống vốn có của mình. Và với mẫu mới này Volvo sẽ lại cung cấp cho quân đoàn của mình thêm một chiến binh mới và sẵn sàng thay thế cho thế hệ S80 đã quá quen thuộc trong một thập kỷ trở lại đây.

Volvo S90 được giới thiệu với báo chí xe hơi hôm thứ 4 tại trụ sở chính của công ty tại Gothenburg, Thụy Điển.

S90 mang động cơ điện 2.0 lít Drive-E, 4 xi lanh

Dự kiến sẽ ra mắt những mẫu S90 T6 đầu tiên gồm phiên bản động cơ siêu nạp và động cơ tăng áp Drive-E 300 mã lực

Bên trong nội thất, S90 và XC90 là những mẫu xe sang trọng nhất của Volvo



Hoàn toàn từ gỗ và da cao cấp. Không gian rộng rãi . Có khá nhiều không gian cho ghế sau, có thể ngồi tự do …

Hệ thống báo hiệu điện tử được hiển thị trên màn hình LCD lớn …

Bảng điều khiển trung tâm được điều khiển bằng màn hình cảm ứng …

Đèn pha sang trọng, lạ mắt độc đáo
Theo dự kiến một chiếc Volvo được sở hữu những công nghệ an toàn tiên tiến nhất, thậm chí có khả năng tự phát hiện động vật lớn trên đường …

S90 cũng được trang bị tính năng hỗ trợ bán tự động Pilot Volvo, có thể điều khiển chiếc xe chạy trên đường cao tốc với tốc độ ổn định 130km/h

Theo BloomBerg, Volvo có thể bán 50 000 chiếc S90s mỗi năm cho tới năm 2017.
Volvo kì vọng hơn và đặt mục tiêu bán được 80 000 chiếc mỗi năm trên toàn thế giới vào năm 2020.

Volvo vẫn chưa công bố giá chính xác cho mẫu S90s, nhưng vào năm 2016 các mẫu S80s được bán với giá 43 450$.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét