Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Ngắm kỹ hàng hiếm của Fenyr SuperSport của W Motor


W Motor không nói chi tiết về vấn đề cân đối giữa sức mạnh, hiệu suất với sự sang trọng vốn có ở những mẫu xe trước đây, nhưng họ đảm bảo vấn đề này không liên quan tới giá thành bán ra của những chiếc xe này, và với những nhà triệu phú, thêm một chiếc xe hơi cũng chỉ tốn thêm một tấm séc mà thôi.

W Motor, một con sư tử trầm lặng của làng siêu xe thế giới đã nổi giận, đứng dậy sau một thời gian dài vắng bóng trên các triển lãm siêu xe thế giới.

Tận mắt ngắm siêu xe khủng Fenyr SuperSport
Từ năm 2013, W Motor đã từng khuấy đảo thị trường siêu xe bởi chiếc xe được coi là đắt nhất, sang trọng nhất, độc nhất của mình. Đó là chiếc Lykan Hypersport 750 mã lực với giá 3 400 000 $. Và đương nhiên so với thị trường hiện nay mẫu xe này khó mà trụ hạng được lâu mặc dù phải công nhận rằng đó là một siêu xe mạnh mẽ nhất của W Motor. Mới được công bố gần đây, một tin tức hoàn toàn mới Fenyr Supersport sẽ được ra mắt trong tuần này, W Motor gọi đó là một con sư tử đang gầm thét.

Trong khi Lykan được thiết kế chú trọng với vẻ bề ngoài sang trọng, đèn pha nạm kim cương. Nhưng đối với Femur, W Motor tập chung chặt chẽ hơn về hiệu suất, sức mạnh và tốc độ. Chiếc xe sở hữu động cơ 900 mã lực, mô men cực đại 1200 Nm. Với những thông số có được, chúng ta đều đoán ra chiếc xe này phải mang động cơ ít nhất 10 hoặc 12 xi lanh. Nhưng sự thật lại đem đến một bất ngờ không hề nhỏ, Động cơ Femur dung tích 4 lít với 6 xi lanh và tích hợp bộ tăng áp kép.



Thừa kế một chút tinh hoa của Porscher của Đức cùng với sự nâng cấp của RUF Automobile, Thiết kế gầm thấp, phẳng với bộ động cơ 7 số, bộ ly hợp truyền tải kép khiến chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trog 2.7 giây. Nhanh hơn so với Lykan nhưng vẫn là đàn em so với những đỉnh cao Porscher 918 hay Bugatto Veyron. W Motors đã thử nghiệm và công bố chiếc xe này đạt tốc độ tối đa 400km/h nhanh hơn nhiều so với Lykan chỉ 385km/h.

So sánh về ngoài hình thì Fenyr có bộ cánh tương đối giống với Lykan., nhưng có thêm nhiều vết cắt, góc cạnh và vỏ xe được thiết kế từ carbon bền bỉ hơn. Đặc biệt, có những điều khá thu hút sự chú ý, đó là chắn bùn nổi, cửa mang nhiều góc cạnh, mui xe được điêu khắc tinh tế. Cùng với các thiết kế khí động học và hệ thống ánh sáng khiến chiếc xe khá ngầu.

Các thông số kỹ thuật chi tiết hiện nay vẫn chưa được chính thức công bố. Hi vọng W Motor sẽ mang đến cho chúng ra một chiếc xe như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét