Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Sao “Fast & Furious” được tặng siêu xe trị giá 22 tỷ đồng


Ngoài ra, không gian nội thất của chiếc Mercedes-Benz Sprinter còn khiến rất nhiều người hâm mộ. Gibson đã không tiếc tiền để nội thất chiếc xe này được bọc da sang trọng và tiện nghi như hệ thống điều hòa với 6 khe gió khác nhau ở khoang hành khách. Thêm vào đó, chiếc xe này còn được trang bị màn hình TV Apple và điện thoại kiểu cổ ở khoang hành khách.

Nam diễn viên Tyrese Gibson phim Fast & Furious được tặng một chiếc siêu xe Bentley Continental có giá trên dưới 22 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

Nam diễn viên Tyrese Gibson nối tiếng với series phim Fast & Furious đã được tặng một chiếc siêu xe Bentley Continental màu trắng muốt có giá trị lên đến 13 tỉ đồng trong lần sinh nhất thứ 37. Được biết, khi xuất hiện, chiếc xe này được thắt ruy-băng đỏ, thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.


Nam diễn viên bên chiếc xe được tặng.
Cho đến hiện tại, ngôi sao Fast & Furious vẫn chưa tiết lộ với báo chí ai là chủ nhân của món quà xa xỉ này. Nhiều người tin rằng, có thể chiếc Bentley Continental chính là món quà mà Gibson tự tặng cho bản thân mình nhân ngày sinh nhật. Dù sao, đây cũng là món quà khiến nhiều người ghen tị trong ngày sinh nhật 37 tuổi của nam diễn viên người Mỹ.

Ngoài chiếc Bentley Continental mới được tặng, nam diễn viên Gibson còn sở hữu một bộ sưu tập xe siêu sang, có giá trị hàng triệu USD. Cụ thể, ngôi sao Fast & Furious đang sở hữu một loạt chiếc xe đắt tiền như: Rolls-Royce Wraith, Maserati GranTurismo, Bentley Continental GT Coupe 2010, Ford Excursion 2007, Range Rover 2010, Jeep Wrangler độ và Mercedes-Benz Sprinter cực tiện nghi.

Vào hồi tháng 9 trong năm, anh chàng Gibson đã gây bất ngờ lớn khi tặng chiếc Mercedes-Benz Sprinter độ cho bạn diễn Vin Diesel. Theo một số nguồn tin trên báo chí, lý do mà Gibson tặng cho bạn diễn Diesel chiếc siêu xe Mercedes-Benz Sprinter là bởi người bạn của anh “chết mê” chiếc ế độ ngay sau khi nhìn thấy.



Cận cảnh Mercedes-Benz Sprinter độ mà Tyrese Gibson tặng cho Vin Diesel
Được biết, chiếc Mercedes-Benz Sprinter mà Gibson tặng cho Diesel được thiết kế và sửa sang lại giống hệt theo phong cách của xe Rolls-Royce. Thậm chí, trên đầu chiếc siêu xe này còn có biểu tượng “thiếu phụ bay” đặc trưng của Rolls-Royce.


Sau khi nhận món quà, nam diễn viên Diesel đã nói đùa sẽ tặng một chiếc máy bay cho Gibson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét