Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Ngắm chiếc xe lai giữa xe ô tô và xe máy với giá rẻ "không tưởng"


Hành khách được bảo vệ bởi một bộ khung chắc chắn, dây an toàn cùng với cản xe trước và sau. Chiếc xe cũng có các tấm che 2 bên phòng khi trời mưa với một Eagle Wing Door nâng lên chiều dọc. Nếu bạn muốn sử dụng chiếc SRK để vận chuyển hàng hóa, bạn có thể thay thế ghế sau là khu vực để hàng hóa kèm theo.


 Chiếc SRK thế hệ 8 nhìn không giống một chiếc ô tô, cũng không giống một chiếc xe máy, mặc dù chính thức thì nó được xếp vào là một loại xe máy.

Thời gian pin của những chiếc xe ô tô điện đang được cải thiện nhưng hầu hết chúng vẫn không thể thực hiện những chuyến đi dài mà chỉ sạc một lần. Vì lý do đó mà loại xe này được sử dụng rất hạn chế quanh thị trấn, một vài người có thể băn khoăn không biết một chiếc xe điện có thực sự cần thiết cho những chuyến đi như vậy hay không. Các nhà thiết kế tại Eugene, Arcimoto có trụ sở tại Oregon dường như không nghĩ như vậy. Đó là lý do tại sao họ dự định sẽ cho ra mắt phiên bản thứ 8 của chiếc xe điện lai ô tô/xe máy của mình, SRK.

Arcimoto đã nghiên cứu rất nhiều phiên bản của SRK trong vòng 8 năm qua. Mặc dù phiên bản đầu tiên là một chiếc ô tô 3 bánh thẳng hàng, nhìn gần giống như 2 chiếc ghế đặt thẳng hàng và một tay lái giống của xe máy với chân ga và phanh đòn bẩy.



Chiếc SRK thế hệ thứ 8 với trọng lượng 1.023 lb (464 kg) đã được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào thứ bảy - ngày 14 tháng 11. Theo báo cáo, chiếc xe ước tính có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1 lít/ 100km, đạt tốc độ 97 km/h chỉ trong 7,5 giây và tốc độ tối đa đạt được là 137 km/h. Năng lượng được chuyển vào bánh trước bằng 2 động cơ đặt phía trước.

Pin lithium-ion 12 kWh của mô hình cơ bản sẽ cung cấp đủ năng lượng cho chiếc xe để đi được quãng đường dài 113km trước khi phải sạc lần hai, trong khi phiên bản 20 kWh tùy chọn tăng quãng đường đi được lên 209 km.

Bởi vì SRK được phân loại chính thức vào nhóm xe máy nên nó không phải đáp ứng những tiêu chuẩn về an toàn như một chiếc ô tô. Giá cơ bản theo dự kiến của chiếc SRK thế hệ 8 này là 11.900 USD. Arcimoto hi vọng sẽ tung sản phẩm này ra thị trường trong vòng 1 hoặc 2 năm tới và người mua sẽ phải đặt cọc 100 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét