Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Siêu xe cực “độc” với giá 135 tỷ


Bên cạnh đó, chiếc siêu xe này cũng được tích hợp các công nghệ mới do hãng Koenigsegg  nghiên cứu như: Turbo biến thiên, các chi tiết titan in 3D... Đây sẽ là những công nghệ mà siêu xe trong tương lai sẽ được trang bị phổ biến.


Chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 có thiết kế cực kì độc đáo khiến nhiều người “mê mệt” được rao bán với giá lên đến 6 triệu USD (tương đương 135 tỷ đồng).

Đại lý xe hơi SuperVettura (Anh) cho biết, họ đang có trong tay chiếc siêu xe có thiết kế cực "độc"

Chiếc siêu xe Koenigsegg One:1.
Được biết, phiên bản siêu xe Koenigsegg One:1 chính thức ra mắt thị trường vào tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva. Chiếc xe được bán ra lần này có số chassis là #7106. Đồng thời, chiếc siêu xe này đã được hãng Koenigsegg sử dụng để thử nghiệm nhằm tạo ra 6 phiên bản thương mại bán cho các đại gia trên toàn thế giới.


Vẻ ngoài thu hút của "quái vật" giá 135 tỷ đồng.


Các chuyên gia về xe cho biết, Koenigsegg One:1 là một chiếc siêu xe có tỉ lệ vàng, bởi nó sở hữu tỷ lệ sức mạnh/trọng lượng là 1:1. Theo thông tin được công bố, chiếc siêu xe trên được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 5.0l với công suất tối đa 1361 PS và mô-men xoắn cực đại 1371 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Chiếc Koenigsegg One:1 có khả năng tăng tốc từ 0-300 km/h chỉ trong 11,92 giây và tốc độ tối đa dự đoán đạt ngoài 440 km/h.


Nội thất bên trong chiếc siêu xe.

Cho đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 7 chiếc siêu xe phiên bản này được hagnx Koenigsegg sản xuất. Chắc chắn giá của One:1 trong tương lai sẽ còn tăng cao hơn so với mức giá 6 triệu USD mà đại lý showroom SuperVettura đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét